Sau 17 năm khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam, Canzy chính thức bước sang một trang mới với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Sự thay đổi này không chỉ là một bước tiến về hình ảnh mà còn là cam kết của Canzy trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Canzy chính thức được công bố
Từ những bước chân đầu tiên
Canzy chính thức đặt những viên gạch đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2007 với các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp từ và máy hút mùi. Có thể nói, Canzy là một trong những thương hiệu tiên phong, góp phần đưa các sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Từ những ngày đầu còn khá non trẻ, bằng sự nỗ lực không ngừng và chất lượng sản phẩm vượt trội, Canzy đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin chọn.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Canzy cam kết mang đến những giải pháp tối ưu cho không gian bếp của bạn.
Canzy luôn tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến không chỉ là một thiết bị nhà bếp, mà còn là một lời hứa về chất lượng và sự an tâm cho mỗi gia đình Việt. Với chúng tôi, khách hàng không chỉ là người mua hàng mà còn là những người bạn đồng hành. Chính vì vậy, Canzy luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình.
Đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, sản phẩm bạn cần, Canzy đều có.
Không chỉ dừng lại ở bếp từ, Canzy liên tục đổi mới và mở rộng danh mục sản phẩm, bao gồm máy hút mùi, bếp gas, lò nướng, máy rửa bát, máy lọc nước, máy ép trái cây, nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt và bộ nồi cao cấp. Bên cạnh đó, Canzy còn nhập khẩu nguyên chiếc các dòng bếp cao cấp từ Đức và Italy nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nấu nướng hiện đại và tiện nghi nhất.
Tỏa sáng cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
Sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Canzy. Hình ảnh mới “Bếp từ bền bỉ – Tri kỷ mọi nhà” không chỉ là một slogan mà còn là lời hứa về chất lượng và sự tận tâm mà Canzy dành cho người tiêu dùng. Logo mới, với thiết kế độc đáo và ý nghĩa, là biểu tượng cho sự gắn kết giữa Canzy và mỗi hộ gia đình Việt.
Hình ảnh vòng tròn với ba hình tượng dang tay tượng trưng cho mối quan hệ bền vững và cân bằng giữa Canzy, đội ngũ nhân viên và khách hàng của mình. Thiết kế này gợi lên cảm giác trường tồn, vượt qua mọi thử thách của thời gian.
Gam màu xanh và đỏ quen thuộc của Canzy đã được tinh chỉnh, trở nên sang trọng và tinh tế hơn, kết hợp hài hòa cùng slogan “Bếp từ bền bỉ – Tri kỷ mọi nhà”, tạo nên một tổng thể thống nhất, khẳng định vị thế của Canzy. Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là thay đổi màu sắc mà còn là sự nâng cấp về hình ảnh, thể hiện sự trưởng thành và chuyên nghiệp của thương hiệu từ những chi tiết nhỏ nhất.
Bắt đầu từ tháng 9/2024, bộ nhận diện thương hiệu mới của Canzy sẽ được đồng bộ trên toàn hệ thống, từ website, kênh bán hàng trực tuyến đến các cửa hàng và sản phẩm, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Với hình ảnh mới mẻ và trẻ trung này, Canzy khẳng định vị thế là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn hiện diện trong từng khoảnh khắc ấm cúng của quý khách hàng bên cạnh gia đình và những người thân yêu.
Bài viết liên quan
Canzy Việt Nam chúc mừng Bếp 365 khai trương Showroom thứ 31 tại Hải Phòng