Bếp Canzy cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ bảo hành sản phẩm khi có yêu cầu của khách hàng. Chế độ bảo hành sẽ được áp dụng theo tiêu chuẩn riêng cho mỗi dòng sản phẩm, quý khách liên hệ để làm thủ tục bảo hành nhanh chóng và sớm nhất.

Điều kiện để được bảo hành:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ khi kích hoạt bảo hành hay từ khi bàn giao và lắp đặt.
  2. Sản phẩm bị hỏng, lỗi nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm còn nguyên vẹn không móp méo sứt mẻ và được sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất
  4. Sản phẩm được áp dụng bảo hành khi khách hàng xuất trình đầy đủ thông tin mua hàng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không tẩy xóa, rách nát.

Điều kiện để được đổi mới

  1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  2. Không sửa chữa hay khắc phục được lỗi hỏng của sản phẩm khi bảo hành.
  3. Bảo hành nhiều lần cho cùng 1 lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được.
  4. Sản phẩm đổi mới sẽ áp dụng thời gian bảo hành là thời gian còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu.

 

Chính sách bảo hành

 

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, tem bảo hành bị tẩy xóa, rách nát.
  2. Sản phẩm bị hỏng, bị móp méo, sứt mẻ, ố vàng hoen gỉ do chủ quan từ người sử dụng, hỏng do vận hành sai hướng dẫn.
  3. Sản phẩm bị hỏng do có dấu hiệu của việc tự ý sửa chữa tháo lắp và thay thế
  4. Hỏng các phụ kiện như bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, vỉ nướng, thanh trượt…
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập cháy do nguồn điện sử dụng.

Chi phí cho việc bảo hành:

Áp dụng bảo hành thay thế linh kiện miễn phí, đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu thỏa mãn các điều kiện bảo hành và đổi mới trên.

Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa thay thế linh kiện, phụ tùng nếu lỗi hỏng do người sử dụng hoặc do tác động từ bên ngoài như côn trùng, sét đánh, ngập nước, hay thiên tai hỏa hoạn…

Địa điểm bảo hành: bảo hành tại nhà quý khách hoặc tại tất cả các trung tâm bảo hành, các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Bếp Canzy.

Mọi thắc mắc và khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ số 0934653622 để được hỗ trợ xử lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo chat
Gọi ngay
Messenger
Cửa hàng