Quý khách vui lòng liên hệ hotline tổng đài của Bếp Canzy để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành và sửa chữa.
Tất cả khách hàng mua sắm thiết bị nhà bếp chính hãng Canzy sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng từ Bếp Canzy.
Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành Canzy:
Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành các sản phẩm thiết bị nhà bếp Canzy như sau:
- Bếp từ đơn Canzy: Bảo hành 1 năm
- Bếp từ đôi Canzy, bếp từ 3 vùng nấu Canzy: Bảo hành 3 năm
- Máy hút mùi Canzy: Bảo hành 2 năm
- Máy rửa bát Canzy: Bảo hành 3 năm
- Lò nướng Canzy: Bảo hành 3 năm
- Lò vi sóng Canzy: Bảo hành 3 năm
Điều kiện để được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Lỗi kỹ thuật phát sinh từ máy hoặc pin, không do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
- Khách hàng xuất trình phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu dịch vụ.
Điều kiện để được đổi mới
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Không sửa chữa hay khắc phục được lỗi hỏng của sản phẩm khi bảo hành.
- Bảo hành nhiều lần cho cùng 1 lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được.
- Sản phẩm đổi mới sẽ áp dụng thời gian bảo hành là thời gian còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu.
Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, tem bảo hành bị tẩy xóa, rách nát.
- Sản phẩm bị hỏng, bị móp méo, sứt mẻ, ố vàng hoen gỉ do chủ quan từ người sử dụng, hỏng do vận hành sai hướng dẫn.
- Sản phẩm bị hỏng do có dấu hiệu của việc tự ý sửa chữa tháo lắp và thay thế
- Hỏng các phụ kiện như bóng đèn, mặt kính, bộ lọc, thanh trượt, vỉ nướng, thanh trượt…
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập cháy do nguồn điện sử dụng.
Chi phí cho việc bảo hành:
Áp dụng bảo hành thay thế linh kiện miễn phí, đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu thỏa mãn các điều kiện bảo hành và đổi mới trên.
Tính phí dịch vụ trong những trường hợp:
- Sản phẩm đã bị tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc can thiệp vào cấu trúc.
- Hư hỏng do hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
- Sự cố phát sinh do người dùng sử dụng sai hướng dẫn hoặc bất cẩn.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc không trùng khớp với sản phẩm.
- Lưới không thuộc phạm vi bảo hành.
Địa điểm bảo hành: bảo hành tại nhà quý khách hoặc tại tất cả các trung tâm bảo hành, các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Bếp Canzy.
Mọi thắc mắc và khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0961 485 427 để được hỗ trợ xử lý.

Bài viết liên quan
Tìm hiểu bếp từ tiếng Anh là gì ? Các thuật ngữ liên quan
Thay mặt kính bếp từ Canzy
Lỗi E6 bếp từ Canzy